Trang chủ » Hoạt động CFV » Chia sẻ kinh nghiệm » FEEDBACK CỦA HỌC VIÊN CFV – FEEDBACK TỪ TRÁI TIM

FEEDBACK CỦA HỌC VIÊN CFV – FEEDBACK TỪ TRÁI TIM

Lượt xem: 10001125

Feedback của học viên CFV là nơi CFV tổng hợp các phản hồi chân thực nhất từ những học viên, phụ huynh đã đồng hành cùng CFV. Có thể là 1 khoá, nhiều khoá hay có cả những lời phản hồi từ những du học sinh đã đi Pháp thành công và cầm bằng về. CFV luôn trân trọng và biết ơn những tình cảm tốt đẹp mà các bạn dành cho trung tâm. Đồng thời CFV cũng tiếp thu những đánh giá chưa tốt để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Mục tiêu cuối cùng chính là kiến tạo nên một môi trường học tiếng Pháp chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

1. Lý do CFV chú trọng các feedback của học viên CFV

CFV luôn chú trọng việc thu thập feedback của học viên CFV để không chỉ cải thiện chất lượng giảng dạy mà còn tạo dựng niềm tin cho những học viên khoá sau. Dưới đây là ba lý do chính:

  • Để rút kinh nghiệm: Các ý kiến đóng góp từ học viên giúp CFV nhận ra những điểm còn hạn chế. Từ đó điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Điều này giúp tạo nên một môi trường học tập tốt hơn, thân thiện và đáp ứng nhu cầu của mọi học viên.
  • Để cải tiến phương pháp đào tạo: CFV luôn mong muốn mang đến những phương pháp giảng dạy tiên tiến và hiệu quả nhất. Feedback của học viên CFV là nguồn thông tin quý báu giúp trung tâm cải tiến và phát triển những phương pháp mới, phù hợp hơn với từng học viên.
  • Để làm căn cứ cho quyết định theo học hay không của các thế hệ học viên: Dựa trên những đánh giá của các cựu học viên đi trước – có khen, có góp ý chân thành. Càng về sau, các thế hệ học viên càng có cái nhìn khách quan, chi tiết hơn về CFV, để từ đó đi đến quyết định có theo học tại trung tâm hay không.

2. Feedback của học viên CFV được tổng hợp qua đâu?

Feedback của học viên CFV được thu thập qua nhiều kênh khác nhau để đảm bảo sự tiện lợi và thuận tiện cho học viên, bao gồm:

  • Qua Zalo: Zalo là kênh liên lạc phổ biến với nhiều học viên, giúp họ dễ dàng chia sẻ trải nghiệm và đóng góp ý kiến của mình. Zalo hotline của CFV luôn tiếp nhận phản hồi một cách nhanh chóng và trực tiếp từ các học viên để kịp thời điều chỉnh mọi hoạt động của trung tâm.
  • Qua Fanpage: Ngoài Zalo, feedback của học viên CFV còn được thu thập qua fanpage chính thức. Đây là nơi học viên có thể viết đánh giá, chia sẻ cảm nhận về khóa học cũng như đặt câu hỏi hoặc yêu cầu hỗ trợ. Fanpage cũng là nơi những người mới muốn tìm hiểu thông tin và cảm nhận về CFV thông qua đánh giá của những học viên đi trước.
  • Qua phiếu khảo sát: Cuối mỗi khoá học, CFV sẽ gửi phiếu khảo sát cho từng học viên để viết những trải nghiệm của mình sau khoá học. Đồng thời đưa ra những đánh giá chân thực giúp CFV có những đúc rút quan trọng với các khoá sau.

Việc thu thập feedback của học viên CFV qua nhiều kênh khác nhau giúp CFV dễ dàng tiếp nhận và xử lý phản hồi. Từ đó không ngừng cải thiện và mang đến những trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên. Điều này không chỉ giúp CFV phát triển mạnh mẽ mà còn tạo nên một cộng đồng học viên tin tưởng và gắn bó.

3. Những hình ảnh feedback của học sinh, phụ huynh CFV

Bạn là học viên cũ của CFV? Bạn muốn gửi gắm những trải nghiệm của mình với những học viên hiện tại của CFV? Hãy gửi chúng cho CFV qua zalo hoặc inbox fanpage.

➖➖➖➖➖➖
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHÁP VIỆT CFV
☎ 0243 533 4658 – 0982 882 098
🌐 www.phapviet.edu.vn
📩 Duhoccfv@gmail.com
📎 www.facebook.com/cfvphapviet
🏡 Số 55 phố Nam Đồng – Đống Đa – HN
====
🗣 CFV – Tiếng Pháp cho mọi người

5/5 - (1 bình chọn)